VỀ SKY ART

Lớp vẽ sáng tạo Sky Art là sự lựa chon tốt nhất cho Quý phụ huynh để hỗ trợ bé tạo nên nền tảng vững chắc trong tương lai 

Quá trình thành lập lớp vẽ sáng tạo Sky Art

Vincent Van gogh: “Đừng dập tắt nguồn cảm hứng và trí tưởng tượng; đừng trở thành nô lệ cho hình mẫu của mình”.

Trên tinh thầy ấy Sky Art luôn làm theo tiêu chí sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo… Chỉ cần các bé muốn thực hiện ý tưởng, chúng tôi sẽ bằng mọi giá giúp bé thể hiện ra ý tưởng của chính mình.

Về chúng tôi, các giáo viên bắt nguồn từ chính những sinh viên, giảng viên xuất thân từ Trường Đại học Mỹ thuật Tp.HCM. Với niềm đam mê với hội họa, với mong muốn phát triển tư duy và sự sáng tạo trong mỗi bản thân của của bé được kích phát… Những điều đó đã tạo nên Sky Art vào ngày 15 tháng 5 năm 2018

Đối với chúng tôi, mỹ thuật không phải luôn đặt nặng vấn đề là bức tranh ấy đẹp hay xấu. Mà ý tưởng và sự sáng tạo mới chính là cái chúng tôi luôn hướng đến. Có thể các bé vẽ không đẹp nhưng các bé lại có sở thích và  niềm đam mê về hội họa. Thì đây sẽ là môi trường giúp các bé hoàn thành mục đích và niềm đam mê đó.

 

Lớp vẽ sáng tạo Sky Art mang đến điều gì cho bé?

Phát triển tư duy sáng tạo cho bé 

lớp vẽ sáng tạo cho bé
Lớp vẽ sáng tạo Sky Art nơi bé thỏa sức sáng tạo

Có thể phụ huynh cho các bé đến với Sky Art chỉ để thỏa đam mê với hội họa nhưng lại không mong muốn trong tương lai các bé sống theo đam mê của chính mình.

Chúng tôi, không chỉ đem đến kỹ năng hội họa cho các bé mà Sky Art sẽ giúp các bé kích phát tiềm năng sáng tạo. Khả năng sáng tạo luôn là cái được chào đón nhiều nhất ở mỗi doanh nghiệp hay trong quá trình sử lý các vấn đề trong tương lai mà các bé gặp phải.

 

Thủ công và Workshop chính là một phần trong chương trình đào tao tại lớp vẽ sáng tạo cho bé

Ngoài việc hướng dẫn cho các bé vẽ tranh, Chúng tôi còn có những buổi học về thủ công giúp các bé có kỹ năng thực hiện các món đồ thủ công từ đơn giản cho đến phức tạp.

Không dừng lại đó, Sky Art còn có những buổi Work Shop về làm bánh, cắm hoa, Halloween, Noel… Thật tuyệt vời khi trong nhà lại có những bình hoa do các bé tự tay làm, hay thật hạnh phúc khi một ngày làm việc mệt mỏi đến khi về nhà lại được thưởng thức chiếc bánh do chính tay các bé làm.

 

Phương pháp đào tạo cho bé tại lớp vẽ sáng tạo Sky Art

Chúng tôi luôn lấy sự sáng tạo là yếu tố chủ lực trong công tác giảng dạy. Những bài tập của Chúng tôi tương đối khó so với những lớp học khác. Sự sáng tạo là không ngừng trong mỗi bức tranh hay mỗi công việc mà các bé thực hiện.

Với bài giảng đa dạng tùy theo từng thời điểm và cọ sát với thực tế của cuộc sống. Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của phụ huynh, các bé sẽ được các giảng viên tại Sky Art hướng dẫn để vẽ một bức tranh gia đình hoặc tương tự như vậy.

Phương pháp để bé tự do sáng tạo thực hiện trong mỗi bài tập cũng là phương pháp mà Chúng tôi luôn sử dụng. Trong quá trình thực hiện bài tập các bé sẽ luôn có được giảng viên của Chúng tôi kèm cặp, luôn có sự hướng dẫn kịp thời mỗi khi bé đang gặp khó khăn trong quá trình thực hiện

lớp vẽ sáng tạo cho bé
Thoải mái học, tự do sáng tạo tại sky Art

 

Những thành tích mà lớp vẽ sáng tạo Sky Art đạt được

Đối với Chúng tôi, không có thành tích nào lớn hơn là những thành tích mà các bé đạt được. Những học viên của Sky Art, đạt được rất nhiều thành tích từ những cuộc thi vẽ hay các cuộc thi về kỹ năng đến từ trường học mà các bé học tập thường ngày tổ chức.

Có được sự ưu ái và tin tưởng của rất nhiều phụ huynh trong thời gian ngắn ngủi cũng chính là thành tích mà Chúng tôi đã danh dự đạt được.